Friday, October 28, 2011

สำหรับคุณเป็นหนึ่ง



สำหรับคุณ ฉันต้องปีนป่าย
ยอดเขาสูงที่สุด
ว่ายน้ำมหาสมุทรสปิริตของกรี
ความรักของคุณค้นหา

สำหรับคุณ ฉันจะไขว้
แม่น้ำกว้างมากที่สุด
เดินทรายทะเลทรายร้อนแรงที่สุด
เมื่อต้องการให้คุณเคียงข้างฉัน

สำหรับคุณเป็นหนึ่ง
ใครที่ทำให้ฉันทั้งหมด
คุณได้จับหัวใจของฉัน
และสะเทือนอารมณ์รักของฉัน

สำหรับคุณเป็นหนึ่ง
ที่ก้าวข้ามก้อนออกจากความฝันของฉัน
ให้ฉันหวังใหม่
แสดงให้ฉันรักอะไรหมายความว่า

สำหรับคุณคนเดียว
มีเหตุผลของฉันอยู่
สำหรับอกคุณแสดง
และการดูแลที่คุณให้

คุณมาลงในชีวิตของฉัน
และทำให้ฉันเสร็จสมบูรณ์
ทุกครั้งที่เห็นคุณ
หัวใจของฉันข้ามการเต้น

คุณกำหนดความงาม
ในทั้งร่างกายและจิตใจ
ใบหน้านุ่ม สุภาพ
ความงามที่เพิ่มเติม ne'er จะหา

สำหรับคุณเป็นหนึ่ง
พระเจ้าส่งมาจากด้านบน
เทวดาฉันต้องการ
สำหรับผู้ที่รักกัน

No comments:

Post a Comment