Friday, October 28, 2011

คิดถึงเธอนะ



ตอนนี้ ฉันหัวเราะเลย
เมื่อฉันร้องไห้ผ่านโศกของฉัน

ขอให้คุณได้เสมอ
ฉันต้องการให้คุณฉันเรียกคืน

ตราบใดที่ฉันสามารถยังหายใจ
ยังไม่สามารถเดิน
Ku กาญจน์ slalu เคารพบูชาคุณ
แม้ว่า ku ตากเทาอีกครั้ง
เจ้ามีที่
ฟังให้ฉัน คิดถึง
เมื่อฉันพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
เมื่อฉันถูก lamenting ความพ่ายแพ้ของ ku

[Interlude]

ฟังให้ฉัน คิดถึง

No comments:

Post a Comment