Friday, October 28, 2011

ความรัก


รักฉันใน Springtime เมื่อทั้งหมดคือสีเขียว และใหม่
รักฉันในฤดูร้อน เมื่อท้องฟ้าเป็นแหม ดังนั้นสีน้ำเงิน
รักฉันในฤดูใบไม้ร่วง เมื่อใบไม้จะเปลี่ยนสีน้ำตาล
รักฉันในฤดูหนาว เมื่อ falling หิมะลง

รักฉันเมื่อฉันสุข และแม้แต่เมื่อฉันเศร้า
รักฉัน เมื่อฉันดี หรือ เมื่อฉันโอ้ เลว
รักฉัน เมื่อฉันสวย หรือ ถ้าหน้าของฉันเป็นธรรมดา
รักฉัน เมื่อฉันรู้สึกดี หรือ เมื่อฉันรู้สึกเจ็บ

รักฉันเสมอ darlin ', ในฝนหรืออา shining
รักฉันเสมอ darlin ', หลังจากทั้งหมดคือพูด และ ทำ
รักฉันเสมอ darlin ', จน กว่าชีวิตของเราทั้งหมดจะผ่าน
รักฉันเสมอ darlin ', สำหรับฉันจะถูก Lovin' คุณ

No comments:

Post a Comment